Return to site

Dịch vụ order khẩu trang trung quốc giá rẻ

order khẩu trang trung quốc

· lamphongchina,order hang trung quo

Khẩu trang luôn là vật dụng cần thiết cho mọi lứa tuổi để có thể bạn và những người trong gia đình tránh khỏi những bụi bặm, không khí ô nhiềm khi đi ra ngoài. Khẩu trang y tế hay còn gọi là khẩu trang là một loại mặt nạ bảo vệ được sử dụng để bịt vùng mặt (thường là mũi, miệng) để ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm thông qua đường hô hấp.

broken image

Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế… đặc biệt là những người làm công việc phẫu thuật, mổ xẻ. Khẩu trang có ba tác dụng chính là ngăn bụi, ngăn hóa chất (kể cả khói xe) và ngăn vi sinh vật. Khẩu trang ngăn vi sinh vật phải được sản xuất bằng những nguyên liệu và công nghệ đặc biệt. Một trong những biện pháp hiệu quả và đơn giản để phòng dịch cúm là dùng khẩu trang vừa có tác dụng che bụi vừa có tác dụng ngăn ngừa lây nhiễm bệnh cúm.

 

Bạn đan có nhu cầu đặt hàng trung quốc hay order hàng quảng châu đối với mặt hàng khẩu trang. LAMPHONGCHINA xin giới thiệu xưởng sản xuất được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín tại Thượng Hải, chuyên cung cấp và phân phối các mẫu khẩu trang: khẩu trang y tế, khẩu trang vải…chất lượng (đạt 4,9/5 điểm). Bên cạnh sản phẩm chất lượng, xưởng còn được đánh giá cao về dịch vụ đi kèm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp (đạt 4,9/5 điểm).

Ngoài khẩu trang, chúng tôi còn nhận đặt hàng các loại khăn quàng cổ trung quốc, bông tai trung quốc, bao tay quảng châu, quần tất quảng châu, mũ nón trung quốc v.v...

Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể sỡ hữu ngay các sản phẩm hot nhất tại trung quốc:

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên các trang Aliexpress, Alibay, 1688, taobao.com, tmall, alibaba … cho lâm phong china.

Bước 2: Nhân viên của LAMPHONG sẽ check hàng và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá thì 2 bên kí hợp đồng và khách thanh toán trước 70 – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Các đơn vị bán hàng sẽ giao hàng cho kho của lâm phong china ở Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó, lâm phong china sẽ thông quan và ship hàng trung quốc về việt nam.

Bước 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 - 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com